Žar sem .....

Frišrik Zophusson ber höfuš og heršar yfir svo marga sem gegnt hafa embęttum ķ opinberri stjórnsżlsu, veršur žaš skarš vandfyllt sem myndast viš brotthvarf hans frį Landsvirkjun.

Lįtiš žvķ alveg ógert aš hvetja mig til žess aš sękja um stöšuna - ekki af žvķ aš efast žurfi um įgęti undirritašs - en Frišrik stóš sig meš slķkum įgętum sem fjįrmįlarįšherra.  Žar stenst ég ekki samjöfnuš, žótt mér hętti til žess aš undanförnu aš kenna mig viš Žykkvabęinn.   


mbl.is Starf forstjóra Landsvirkjunar auglżst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Ég styš žig óhikaš til starfsins, enda veit ég aš žś vinnur vel ķ žeim mįlum sem žś tekur aš žér.

Kjartan Pétur Siguršsson, 31.8.2008 kl. 04:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Guðnason

Höfundur

Þorkell Guðnason
Þorkell Guðnason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Vegrið Arnarnesbrú
  • úr Almannavarnaáætlun v Kötluhlaups
  • Ef brú væri við Sandhólaferju
  • Til hamingju Vegagerðarmenn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband