3.10.2013 | 10:48
Morgunljóst
Ekki er vandað hann val röksemdanna þarna. Það er morgunljóst að "þörfin" fyrir byggingarland á þessum stað byggir á heimatilbúnum eftirávísindum og pólitískum loddaraskap til margra áratuga.
Skipulagsyfirvöld Reykjavíkur vönduðu mjög til verka þegar þau völdu framtíðarflugvelli íslensku þjóðarinnar þennan stað úr fjölda mögulegra, sem þá stóðu til boða. Borgaryfirvöld voru að nýta skipulagsvald sitt til frambúðar í þágu íslensku þjóðarinnar. Sú ákvörðun var tekin áður en Ísland var hernumið og málsmeðferðin byggðist eingöngu á íslenskum hagsmunum.
Ákvörðunin hafði ekkert með hernaðarstarfsemi að gera. Sjá Mbl og fleiri blöð 10. marz 1940: http://timarit.is/files/12228054.pdf http://timarit.is/files/12228065.pdf
Flugvallarskipulag þess tíma var draumur og stefna til ókominna tíma, en rættist hinsvegar á örskotsstundu vegna ófriðarins og draumamannvirkið fékk íslenskaþjóðin á silfurfati - afhent til eignar - án þess að þurfa að bera kostnaðinn af gerð þess.
Þetta mannvirki varð ein helsta undirstaða og forsenda þess að á þessari eyju okkar, fjarri öllum meginlöndum, þróaðist sú þjóðfélagsgerð sem við búum við í dag. Mannvirkið er eitt helsta fjöregg þjóðarinnar og morgunljóst öllu skynsömu fólki að flugvöllurinn þarf að vera en ekki fara.
Verum minnug þess að við búum á eyju og flugstarfsemi er grundvallarþáttur í lífi landsmanna. Nútímasamfélag á Íslandi er órofa tengt flugi, flugstarfsemi og flugsamgöngum og er óhugsandi án þeirra. Flugvöllinn ber að friða um ókomna tíð gegn lóðabraski og dægurþrasi.
Ljóst að flugvöllurinn þarf að fara | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Þorkell Guðnason
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.